thoi-trang

Bùi Tiến Dũng mua nhiều giày hiếm đắt đỏ, đặc biệt thích dòng Yeezy

Ngoài phong cách thời trang nam tính, trẻ trung, chàng thủ môn còn sở hữu nhiều đôi giày nổi tiếng, có giá không rẻ trên thị trường. http://nhatnamgroup.com.vn/

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) được người hâm mộ Việt biết tới nhiều nhất qua vai trò thủ môn tại "kỳ tích Thường Châu" cách đây 2 năm. Sau khoảng thời gian phong độ không ổn định, dường như anh đã lấy lại được tinh thần và kỹ năng để toả sáng trong trận ra quân giải U23 châu Á 2020.

Nam cầu thủ này cũng được fan nữ yêu thích bởi vẻ ngoài đẹp trai cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính. Hiếm ai để ý rằng Bùi Tiến Dũng thay vì quần áo lại chăm chỉ đầu tư vào những đôi giày của mình.

Một trong những đôi giày hiếm đầu tiên chàng thủ môn Thanh Hoá sở hữu ngay sau khi giành thành tích cao tại giải U23 châu Á là Yeezy Boost 350 V2 "Zebra". Thiết kế này có hoạ tiết rất lạ mắt, khiến cho bộ trang phục của 9X trở nên thú vị hơn.

Yeezy Boost 350 V2 "Zebra" là một trong những đôi giày nổi tiếng nhất của adidas bởi thiết kế đặc biệt. Được sản xuất từ chất liệu tốt nhất, nó được giới thiệu nhẹ như một đám mây cùng phần đế tích hợp công nghệ Boost tiết kiệm sức, khiến giới mộ điệu phấn khích săn lùng. Có thời điểm đôi giày này bị đẩy giá lên tới 1.500 USD do có quá nhiều người muốn sở hữu.

Một sản phẩm khác nam thủ môn sở hữu chính là Balenciaga Triple S. Có thể thấy Bùi Tiến Dũng khá biết cách phối hợp màu sắc của trang phục với giày dép, tạo nên outfit hài hoà song vẫn giữ được chất riêng.

Phiên bản Triple S mà Bùi Tiến Dũng diện có tên Black Red, phổ biến nhất trong các phối màu của dòng giày này. Với giá bán chính thức gần 800 USD, quả thực không đơn giản để mua nó. Trên thị trường chợ đen, item này được bán lại cùng giá hơn 1.000 USD. https://dautusieuloinhuan29.com/

Là fan cứng của adidas, 9X cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp khi tậu về cho mình tận 3 phối màu của dòng giày Yeezy Boost 700. Phiên bản màu trắng trên chân anh khá nổi bật, đối lập hoàn toàn với bộ đồ màu đỏ.

Đây được đánh giá là một trong những đôi giày "sạch" nhất của nhà Yeezy trừ trước tới nay. Sở hữu giá thành không quá đắt - gần 300 USD - nên nó là lựa chọn không tồi đối với ai ưa chuộng sự đơn giản. Thiết kế này rất dễ phối đồ và hợp với gần như mọi kiểu trang phục.

Một phiên bản khác Bùi Tiến Dũng sưu tập trong tủ đồ là Wave Runner - phối màu nổi tiếng nhất của dòng giày này. Phom dáng khá thể thao nên đôi giày nhanh chóng được nam thủ môn sử dụng nhiều ngoài đời thường. Trên trang cá nhân, không hề hiếm những hình ảnh anh xuất hiện cùng Wave Runner.

Wave Runner thường được phát hành với số lượng giới hạn, khiến cho đôi giày bị đẩy giá từ 300 USD lên tới 2.000 USD trên thị trườngm mặc dù trước đó bị cộng đồng "đầu giày" nhạo báng vì màu sắc khá dị.

Bên cạnh đó, nam thủ môn cũng ưa thích đôi giày adidas Ultra Boost 19. Anh thường kết hợp cùng trang phục thể thao đơn giản. Đôi giày này mang lại sự thoải mái gần như tuyệt đối nên Bùi Tiến Dũng hay sử dụng khi phải di chuyển nhiều.

Sử dụng công nghệ Boost trứ danh với hàng trăm hạt nhựa siêu nhẹ được nén lại thành đế giày giúp người trải nghiệm không mất sức khi di chuyển, Ultra Boost được giới cầu thủ cũng như vận động viên ưa thích. Dòng giày này cũng sở hữu nhiều phiên bản và phối màu để người mua dễ lựa chọn.
https://nhatnamgroup.com.vn/tong-giam-doc-vu-thi-thuy-phat-bieu-tai-buoi-hop-co-dong-thang-11/
(Theo zing.vn)

About An Binh Food

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.